THƯ CẢM ƠN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG CẤP 3 NGHI LỘC 1 - THPT NGUYỄN DUY TRINH

   Ngày 30 tháng 04 và ngày 01 tháng 05 năm 2022, Trường THPT Nguyễn Duy Trinh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường cấp 3 Nghi Lộc-THPT Nghi lộc 1- THPT Nguyễn Duy Trinh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, có ý nghĩa sâu sắc và ấm áp tình thầy - nghĩa bạn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý vị đại biểu, các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh.

          Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Duy Trinh xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới: GS. TS -NGUT Vương Đình Huệ -Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Ban, Bộ, Ngành Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo tỉnh Nghệ An, các Sở, Ban, Ngành, cơ quan tỉnh Nghệ An, huyện Nghi Lộc, Thị xã Cửa Lò, các xã, thị trấn, các trường học, các doanh nghiệp, doanh nhân, các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh; các cơ quan Thông tấn, Báo chí Trung ương và Địa phương đã đến dự và đưa tin sự kiện trọng đại này. Xin trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị tập thể, cá nhân, các khoá, các lớp học sinh đã ủng hộ về tinh thần, vật chất để nhà trường tổ chức thành công Lễ kỷ niệm này. Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của các Quý cơ quan, đơn vị, Quý vị đại biểu, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi Lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho nhà trường có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục phấn đấu và phát triển trong chặng đường tiếp theo.

         Trong quá trình tổ chức buổi lễ không tránh khỏi những thiếu sót, Ban giám hiệu nhà trường, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm rất mong nhận được sự thông cảm, góp ý và chia sẻ của các Quý vị.

          Kính chúc quý lãnh đạo; quý vị đại biểu, các vị khách quý; các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh, các thế hệ học sinh dồi dào sức khỏe và nhiều thành công!