Đôi lời muốn nói của em Trà My học sinh lớp 10D K61 - Trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Đôi lời K61 muốn nói...

Em là Trà My lớp 10D, xin thay mặt cho tất cả các bạn K61 nói lên cảm xúc của mình. Lời đầu tiên cho em gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô giáo trong nhà trường và lời chúc mừng thành công trong năm học mới này.

Những ngày hè đang từng ngày trôi qua. Thu đã chớm hé báo hiệu một năm học mới đang đến, lòng chúng em nôn nao mong chờ ngày khai trường, mong đợi tiếng trống trường lại vang lên giòn giã trong niềm vui hân hoan và bỡ ngỡ tại ngôi trường mới. Nhưng có lẽ những mong đợi ấy không thể trở thành hiện thực. Bởi các y bác sĩ, quân đội và tất cả mọi người dân khắp cả nước đang gồng mình lên cùng đồng lòng chống lại đại dịch.

Chắc hẳn các bạn cũng như em, rất mong chờ và háo hức để được gặp thầy cô, bè bạn mới, được khoác lên mình bộ đồng phục trang trọng, ước ao được mặc tà áo dài nhân ngày khai giảng năm học, muốn cảm nhận bầu không khí náo nhiệt tại trường mới là như thế nào. Tất cả chỉ diễn ra trên online mà thôi. Tuy vậy chúng em rất hãnh diện vì đã trở thành học sinh THPT.

Những năm học trước đây, sau ba tháng hè đầy ắp tiếng ve kêu và cánh phượng nở đỏ rực cháy chúng em trở lại mái trường cùng với tất cả thầy cô, bạn bè thân thuộc. Là hàng cây, ghế đá, bộ bàn ghế, bảng đen vẫn ở đó chào đón chúng năm học tiếp theo. Năm nay tất cả đều mới ư...?

Chúng em rất tự hào về mái trường THPT Nguyễn Duy Trinh với bề dày lịch sử 60 năm thành lập cùng đội ngũ thầy cô dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt học trò để rồi đạt được những thành tích cao trong công tác dạy và học. Nơi đây đã đào tạo ra nhiều nhân tài.

Trước đây em đã ao ước được học mái trường Chuyên nhưng kể từ khi biết kết quả không được như ý muốn, em không buồn mà lại càng thêm tự hào... Dù có học ở bất cứ nơi đâu thi chúng em sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao trong học tập. Xin mượn lời một người cô cũ nói với em rằng: “ Học ở đâu cũng quan trọng ở bản thân”. Vâng chính điều đó đã tiếp cho em nguồn động lực phấn đấu ba năm tiếp theo ở mái trường cấp 3 và mãi về sau.

Những người lái đò trên dòng sông tri thức. Trong ba năm tiếp chúng em sẽ gắn bó với mái trường, với tất cả thầy cô. Chúng em mong sao với sự dẫn dắt, quan tâm nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô sẽ giúp chúng em bay cao bay xxa hơn nữa trong tương lai, truyền tải cho chúng em kiến thức bổ ích để vững vào đời.

Các anh chị K58. K59, K60! Chúng em thật ngưỡng mộ về thành tích học tập của anh chị trong các năm học vừa qua. Chúng anh chị sẽ đạt thành tích cao hơn thế nữa.

Các bạn K61- chúng ta là cô cậu học trò mới, được học tập dưới mái trường mong ước mình mong sao các bạn sẽ cố gắng học tập thật tốt để găt hái những bông hoa đỏ rực làm rạng danh mái trường THPT Nguyễn Duy Trinh.

Cuối cùng em xin chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúc các anh chị và các bạn học tập thật giỏi đem vinh quang về mái trường Nguyễn Duy Trinh. Chúng em sẽ cố gắng nỗ lực hết mình!